100 ý tưởng bán hàng hay nhất mọi thời đại



100 ý tưởng bán hàng hay nhất mọi thời đại là một cuốn sách dành cho bất kỳ ai đã, đang và sẽ làm công việc kinh doanh. Cuốn sách này sẽ có ích cho những người bán hàng chuyên nghiệp, cũng như những ai cần trình bày ý tưởng hoặc kế hoạch của mình cho cấp trên hay cấp dưới. Trong mọi trường hợp, cuốn sách này giúp phát triển kỹ năng, thái độ và quan trọng nhất là giúp bạn thành công hơn trong công việc bán hàng. Nó giúp thuyết phục mọi người đồng ý với ý kiến của bạn, tiến hành các kế hoạch bạn đề xuất, giúp bạn thăng tiến hay nhận được hợp đồng. Không chỉ vậy, cuốn sách này cũng giúp bạn tăng khả năng chăm sóc con cái, gia đình và có được địa vị xã hội.

Tải sách 100 ý tưởng bán hàng hay nhất mọi thời đại

Bản quyền bài viết thuộc về Thư viện sách Tài năng trẻ. Bạn hãy ghi rõ nguồn TaiNangTre.edu.vn khi sao chép bài viết này nhé ^^!
LIKE nếu bạn THÍCH
Chia sẻ trên Google Plus

Ban biên tập

Tôi là quản lý của Ban biên tập Thư viện Sách Tài năng trẻ. Chúng tôi luôn cố gắng tạo ra nguồn cung cấp tư liệu sách miễn phí tới các quý độc giả. Với những cuốn sách hay, ý nghĩa và mang lại giá trị cho cuộc sống, chúng tôi hy vọng chút công sức của mình có thể phần nào đó cải thiện xã hội nói chung và văn hóa đọc nói riêng.
Mọi thắc mắc và đóng góp, vui lòng liên hệ Ban Quản trị Tài năng trẻ
Website: http://sach.tainangtre.edu.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/Sach.TaiNangTre

Thay mặt Thư viện Tài năng trẻ,
Xin chân thành cảm ơn!
THEO DÕI QUA EMAIL
Đăng ký để nhận toàn bộ sách MIỄN PHÍ từ Thư viện sách Tài Năng Trẻ

Sau khi đăng ký, bạn hãy truy cập hộp thư để nhận email kích hoạt thành công nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét