Biến Bất Kỳ Ai Thành Khách Hàng



Công ty thành công nào cũng có một chiến lược cốt lõi thành công. Nhưng nhu cầu, khả năng và kế hoạch phát triển yêu cầu những công ty đó cần phải thực hiện nhiều hơn một chiến lược cốt lõi đó. Trong cuốn sách Mở rộng từ giá trị cốt lõi, chiến lược gia Chris Zook đã tiết lộ cách để tăng lợi nhuận bằng việc tập trung và đạt được tiềm năng đầy đủ trong kinh doanh cốt lõi; đồng thời phác thảo một chiến lược mở rộng liên quan chặt chẽ đến công việc kinh doanh cốt lõi.
Đó có thể là dòng sản phẩm mới hoặc các kênh phân phối mới… Những chiến lược này ít rủi ro hơn so với đa dạng hóa, đồng thời có thể tạo ra lợi thế cạnh tranh rất lớn, bởi nó bắt nguồn trực tiếp từ những gì công ty đã biết và làm tốt nhất.
Dựa trên nghiên cứu về các mô hình tăng trưởng của hàng ngàn công ty trên toàn thế giới, bao gồm các cuộc phỏng vấn Giám đốc điều hành với 25 nghệ sĩ hàng đầu trong tăng trưởng phụ cận, cuốn sách sẽ giúp những nhà lãnh đạo hàng đầu trong công ty biết cách
1) xác định mô hình phụ cận làm tăng đáng kể nhất là tỉ lệ thành công: "lặp lại không ngừng,"
2) cung cấp một cách tiếp cận có hệ thống để lựa chọn trong một loạt các động thái kề có thể, và
3) cho thấy làm thế nào để thời gian phụ cận di chuyển trong một loạt các tình huống kinh doanh điển hình.
Mở rộng từ giá trị cốt lõi sẽ chỉ ra cách tìm và tận dụng các con đường tốt nhất cho sự phát triển mà không làm tổn hại đến những yếu tố trọng yếu của công ty.
* * *        

Tải sách Biến Bất Kỳ Ai Thành Khách Hàng 

Bản quyền bài viết thuộc về Thư viện sách Tài năng trẻ. Bạn hãy ghi rõ nguồn TaiNangTre.edu.vn khi sao chép bài viết này nhé ^^!
LIKE nếu bạn THÍCH
Chia sẻ trên Google Plus

Ban biên tập

Tôi là quản lý của Ban biên tập Thư viện Sách Tài năng trẻ. Chúng tôi luôn cố gắng tạo ra nguồn cung cấp tư liệu sách miễn phí tới các quý độc giả. Với những cuốn sách hay, ý nghĩa và mang lại giá trị cho cuộc sống, chúng tôi hy vọng chút công sức của mình có thể phần nào đó cải thiện xã hội nói chung và văn hóa đọc nói riêng.
Mọi thắc mắc và đóng góp, vui lòng liên hệ Ban Quản trị Tài năng trẻ
Website: http://sach.tainangtre.edu.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/Sach.TaiNangTre

Thay mặt Thư viện Tài năng trẻ,
Xin chân thành cảm ơn!
THEO DÕI QUA EMAIL
Đăng ký để nhận toàn bộ sách MIỄN PHÍ từ Thư viện sách Tài Năng Trẻ

Sau khi đăng ký, bạn hãy truy cập hộp thư để nhận email kích hoạt thành công nhé!

1 nhận xét :

  1. He is giving you the prospect of a lifetime in return for finding him. This free slot sport is fun to play for extended periods of time as a result of} its high 97% 빅카지노 RTP rating. Compared to different sites to play free slots, we see quite a constant quality at Slots.LV. In addition, we just like the Hot Drop Jackpots offered at this on line casino.

    Trả lờiXóa